วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2566

Slotxo รีวิวเกม Jungle Island

Slotxo Jungle Island

slotxo เกมที่เราจะนำเสนอในวันนี้ได้แก่ Jungle Island เกมสล็อตที่มาในธีมของสัตว์โลกน่ารักเมื่อเล่นเกมนี้จะได้ความรู้สึกเหมือนกับไปเที่ยวในป่าลึกเลยทีเดียวเรามาดูที่รายละเอียดของเกมกันดีกว่าว่าสัตว์ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์ในเกมนี้ได้แก่ กบ ปิรันย่า งู นกฟลามิงโก้ นกแก้ว นกเงือก ชาวบ้าน และคนป่ามาดูที่สัญลักษณ์พิเศษประจำเกมนี้กันบ้าง

สัญลักษณ์พิเศษประจำเกมสัญลักษณ์พิเศษคืออะไรสัญลักษณ์พิเศษก็คือเครื่องหมายที่มีความสามารถต่างๆที่จะทำให้เราได้เงินได้มากขึ้นกว่าเดิมซึ่งในเกม สล็อตxo Jungle Island นี้มีอยู่สองชนิดดังนี้

  • Wild เป็นรูปภูเขาไฟ มีความสามารถคือใช้แทนสัญลักษณ์อะไรก็ได้ยกเว้น scatter
  • Scatter เป็นรูปเสือดาว หากได้สัญลักษณ์นี้สามอันขึ้นไปก็จะเข้าสู่โหมดโบนัสเกมนั่นเอง

เราเข้าใจว่าถ้าอยากได้เงินรางวัลเยอะก็ต้องใส่เงินเดิมพันเข้าไปเยอะซึ่งก็คือสิ่งที่ถูกแต่เราไม่เเนะนำให้ใส่เงินเดิมพันสูงทุกตาเพราะบางทีอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย และสุดท้ายนี้เราก็ขอให้คุณโชคดีกับการเล่นเกมสล็อต ทางเข้า slotxo เป็นเกมสนุกๆที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้มาลองเล่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น