วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Slotxo รีวิวเกมสล็อต Fei Long Zai Tian

Slotxo Fei Long Zai Tian

SLOTXO รีวิวเกมสล็อต Fei Long Zai Tian เกมเฟยหลงไซเทียน หรือแปลตรงตัวว่า มังกรท่องเวหา ซึ่งเป็นดั่งเทพศักดิ์สิทธิ์บันดาลฟ้าฝนให้เป็นไปตามฤดูกาล โดยเป็นหนึ่งใน 18 เทพมังกรที่มีชื่อเสียงในวรรณกรรมจีน โดยอ้างอิงตามหลักโหราศาสตร์โดยดาวของมังกรท่องเวหาจะเปลี่ยนทิศ ตามฤดูกาลต่างๆ ทั้งยังมีกลอนหลายบทที่สอดคล้องกับมังกรและฤดูกาล ซึ่งเป็นที่มาของเทพแห่งฤดูกาล เป็นเกมสล็อตของค่าย Joker Gaming  ที่ได้รับความรับนิยมจากผู้คนเป็นอย่างมาก เพราะว่าเกมสล็อตเกมนี้ค่อนข้างที่จะเล่นง่ายและเข้าใจง่ายไม่ซับซ้นอะไรมาก และเกมสล็อตนี้ก็เป็นอีก 1 เกมที่โบนัสค่อนข้างที่จะแตกง่าย ด้วยรูปแบบของเกมและรูปแบบของฟีเจอร์ในเกมนี้

LINE ของเกมสล็อต Fei Long Zai Tian ในบริการของ SLOTXO มีจำนวน LINE ที่สามารถชนะเกมส์สล็อตของเกมสล็อต Fei Long Zai Tian นั้นมีด้วยกัน 1 – 25 ไลน์ สามารถเลือกต่ำสุดได้ 1 ไลน์ และสูงสุด 25 ไลน์ ทิศทางการชนะ จะนับจากซ้ายไปขวา มีฟีเจอร์ที่แตกต่างจากเกมส์อื่นๆ

โดยสัญลักษณ์ในเกมและอัตราการจ่ายมีดังนี้

  • สัญลักษณ์ WILD เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 10,000 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 2500 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 250 บาท เมื่อเราได้ 2 ตัว เราจะได้ 10 บาท
  • สัญลักษณ์ Scatter เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 500 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 20 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 5 บาท เมื่อเราได้ 2 ตัว เราจะได้ 2 บาท
  • สัญลักษณ์ นกสีทอง เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 750 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 125 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 25 บาท เมื่อเราได้ 2 ตัว เราจะได้ 2 บาท
  • สัญลักษณ์ กบสีทอง เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 750 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 125 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 25 บาท เมื่อเราได้ 2 ตัว เราจะได้ 2 บาท
  • สัญลักษณ์ ปลาสองตัว เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 400 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 100 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 20 บาท
  • สัญลักษณ์ สีเหลี่มสีแดง เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 250 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 75 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 15 บาท
  • สัญลักษณ์ กอไผ่ เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 250 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 75 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 15 บาท
  • สัญลักษณ์ เลข 8 เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 150 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 50 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 10 บาท
  • สัญลักษณ์ ภาษาจีนตัวแรก เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 150 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 50 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 10 บาท
  • สัญลักษณ์ ตัวอักษรภาษาจีนทั้งหมด เมื่อเราได้ 5 ตัว เราจะได้ 100 บาท เมื่อเราได้ 4 ตัว เราจะได้ 25 บาท เมื่อเราได้ 3 ตัว เราจะได้ 5 บาท
  • อัตราการจ่ายของแต่ละสัญลักษณ์ จะสามารถเพิ่มขึ้น หรือลดลงได้ ขึ้นอยู่กับเราที่จะปรับจำนวน Bet ให้มากขึ้น หรือลดลง

และหากผู้เล่นท่านใดที่สนใจเล่นเกมสล็อตออนไลน์นี้ท่านสามารถ สมัคร slotxo และเข้าร่วมความสนุกและความตื่นเต้นของเกมสล็อต Fei Long Zai Tian นี้ได้เลยทันทีที่เว็บ SLOTXO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น